Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

I'm not Gay But I Love You (truyen Gay) - phần 2

Lại 1 truyện gay cảm động nữa mình sưu tầm được trên mạng mời các bạn cùng đọc






 Huy liền nắm tay nhóck và..dường như có một dòng điện qua tay nhóck vậy...hoảng hồn nhóck liền giật tay lại và cuối đầu ngượng ngùng..Huy thấy lạ nên xoay qua liền hỏi:"Nhóck không cho anh nắm tay thì làm sao anh dẫn nhóck qua dường được",chắc có lẽ anh đang nghĩ tôi là một đứa trẻ nhút nhát đây mà.
Mà thôi, tôi làm liều luôn,lần này tôi chủ đông nắm lấy tay anh và kéo anh qua đường, có lẽ anh cũng hơi nhạc nhiên vì hành động kì quặc của tôi.[xì..rốt cuộc là ai dẫn ai qua đường đây...hajz...rõ khổ=.=].


Khi qua đến nhà anh rồi thì tôi cũng hơi ngờ ngợ..nhà a không to lắm,nói đúng hơn là nhỏ hơn nhà tôi nhiều nhưng nhìn chung thì nó cũng được, không phải gọi là tồi tàn lắm.Đi vào nhà anh thì thấy hai đứa con gái đang ngồi chơi bán đồ hàng, tôi nhìn chúng thì hình như nhỏ tuổi hơn tôi, tôi nhìn kĩ thì thấy chúng xin đẹp thật.
-Con nhỏ này tên la Huỳnh, còn đây la Huyền, là em của Huỳnh,.hj..chúng nó đều là em của anh hết đó.em qua làm quen với tụi nó đi.
Đúng là con nít thiệt, chỉ nói chuyện có mấy câu thôi mà tui với 2 đức nhóck ấy đã thân với nhau như là hàng xóm lâu năm rồi ấy.Tôi cũng ngồi chơi bán đồ hàng chung với 2 nhóck ấy. Bỗng lát sau bé Huỳnh reo lên:
-Anh Hai xuống đây chơi chung với tụi em đi, tụi mình chơi trò gia đình đi.
Tôi lo chơi với tụi nó mà cũng quên để ý xem "anh đẹp trai" đó đang làm gì. Thì ra anh đang ngồi "nấu cháo" điện thoại với bạn vừa xong.
-Ừk..Hai ra liền..
Vừa nói dứt câu là anh đã ra tới.Anh ngồi kế tôi và cho tôi một đống kẹo như lời anh hứa hồi nãy[oppa...yêu a quá...i like candy *.*].Lúc này anh mới lên tiếng
-Rồi, kêu Hai ra đây có gì không mấy cô nương???
-Hai chơi trò gia đình với tụi em đi...[vừa nói vừa làm bộ dạng nhõng nhẽo..đúng là..con gái=.=]
-Trời..rồi...phân vai làm sao???..[anh hơi bối rối vì trò chơi đáng ghét của cô em]
-Thì..anh Hai làm ba đi..rồi...để coi[xì..cô nàng bày đặt dăm chiêu suy nghĩ giống người lớn kìa]...àh..hay Lang làm mẹ nha..rồi 2 đứa em làm con cho...được hum Hai,Lang???
-Trời..[tôi và anh cùng đồng thời hét lên]
-Không được..Hai với Lang đây là con trai mà..sao mà được cơ chứ..[anh kịch liệt phản đối]
-Thôi mà Hai...chìu 2 đứa em đi mà...với lại..chắc Lang cũng đồng ý mà..
TRỜI...Cái con bé này chưa hỏi ý mình mà tự nhiện quyết định thay luôn kìa..[ý..mà cũng được..làm vợ của anh cũng được mà...hjhj]
Tôi không nói gì..chỉ cười cho qua lệ....(gian xảo thấy gớm).
Cuối cùng thì anh cũng đành chịu thua 2 con em quỷ quái của anh. Chúng tôi chơi với nhau rất vui, đặt biệt là tôi,tuy đây chỉ là trò chơi nhưng nếu như thành sự thật thì tôi mong là ..tôi sẽ trở thành vợ của anh.
Có lẽ tôi sẽ vẫn chìm trong mộng tưởng nếu như tôi không nghe Huỳnh thốt ra một câu mà làm tôi và Huy chới với...
-Nèk..vợ chồng gì mà không âu yếm nhau gì hết dạ..hay là Hai với Lang kiss nhau đi..hjhj.
-Ya..Cái con này hôm nay ăn gan trời hay sao ấy..nói năn lung tung..[huhu..sao dạ..anh hum muốn kis e sao=.=]
-Thôi mà Hai..lỡ chơi rồi thì chơi cho trót..chứ lưng chừng ngán lắm...=.=..[được đó Huỳnh..tấn công tiếp tục đi em]..
-Nhưng mà...
Anh chưa kịp nói hết câu thì tôi đã chồm tới và đặt đôi môi bé bỏng của mình lên đôi môi anh. Tôi dường như được bây lên thiên đàng ấy, đôi mắt tôi khép hờ nhưng cũng đủ thấy rõ anh hơi bất ngờ..nhưng tôi không vì thế mà kết thúc vội..tôi để đôi môi ấy chừng vài phút sau rồi mới chấm dứt.
Anh nhìn tôi chằm chằm nhưng anh không nói gì..nhưng thật sự tôi biết..anh và tôi có một cảm giác khó tả cứ bồn chồn trong cơ thể mình..đối với suy nghĩ của anh như thế nào thì tôi không biết. Nhưng đối với tôi..tôi đã nhận biết một rằng..
Tôi đã..thích anh..và cũng chính nụ hôn đó..chính là bước khởi đầu cho một tình yêu đau khổ của tôi...


Chapter 2


-wow...mới tần tuổi con nít thôi mà đã biết yêu là gì rồi sao^^..ghê wá nha..

-hì..có lẽ Phi sẽ nghĩ tôi là con nít có tình cảm nhất thời..nhưng thật sự không phải vậy đâu..để kể tiếp nèk..

Tôi đã sống những ngày tháng đó trôi qua cùng với thời gian...từng ngày từng ngày một, tôi vẫn thường xuyên qua nhà anh chơi. Lúc tôi học lớp 7 như bao người khác..tôi đã dậy thì...và tôi đã khẳng định được bản thân mình một cách chính chắn hơn..và tôi biết tôi yêu anh "hàng xóm" của mình,tôi nhớ có một lần vì trời mưa to,nhà tôi bị nước đầm mương bên hông nhà dâng cao..ôi cha mạ ơi..thứ nước gì mà vừa đen vừa hôi,nó ngập lên láng ở trong nhà, thật là khó chịu>"<..Lúc tạnh mưa tôi và mẹ phải cằm những cái thao ra mà tát thứ nước này bỏ, phải nói là mệt ơi là mệt,dường như tôi đã duối sức rồi, tôi vừa định ngồi bẹp xuống lan can thì bỗng có một bàn tay nắm lấy vai tôi và nhất lên, tôi giật mình và xoay người lại..thì..chẳng phải ai khác mà đó chính là anh..

-Mệt rồi phải không???hjhj...a với bé Huỳnh nghe lời mẹ anh qua phụ dì Lan và em tát nước nè...chứ hai mẹ con một mình sao mà tát hết được chứ ..hjhj..

-Phải đó anh Lang..sẵn có gì tụi mình nhịch nước lun..hoho-coi con bé hí hửng kìa trùi..

[trời..thứ nước này nhìn thấy mà muốn ối chứ ở đó mà nghịch..với lại bây giờ cũng đã lớn rồi..cũng 13,14 tuổi rồi..chứ nhỏ nhít gì đâu..thôi..đành cười trừ cho qua chuyện><]

Mẹ tôi và bé Huỳnh tát nước phía sâu nhà, còn tôi và Huy thì tát nước phía trước nhà..hajz..tôi không biết t6oi vì tôi thể chất yếu hay sao mà tát được chục thao nước là ngồi nghỉ rồi..

-Nhóck sao thế..mới có chút xíu mà đã mệt rồi sao??? sao bottom quá zi nhóck???>.<

-hả?.."bô đùm" gì?..không hiểu...

-Àh không gì...anh..nói "vẩn vơ" ấy mà..;))

Tôi không nói gì...tại vì có hiểu đâu=.=..hjhj...tôi ngồi thẩn thờ nhìn anh tát nước, nhìn kĩ lại thì mới thấy,anh...đẹp trai hơn hồi nhỏ nhiều, thân hình thì đã có cơ bắp, anh để tóc dài đẹp y như hàn quốc vậy ấy..nhìn menly ghê..hjhj..Tôi cũng đang tự hỏi mình hiện giờ không biết anh đã có người yêu chưa nhỉ...năm nay a cũng 17 or 18t rồi còn gì, với lại anh đẹp trai như thế thì chẳng lẽ không có..tôi định hỏi anh..nhưng sợ ngại..mà không hỏi thì thấy trong lòng cứ bồn chồn khó chịu lắm..thế là:

- Anh Huy nèk..anh...

-Sao nhóck?^^

-Anh...anh có người yêu chưa?- cuối cùng tôi cũng đã nói ra..nhưng ngay sau đó thì đầu tôi hơ hơi cuối xuống...[mắc cỡ ấy màk>.<]

-Sao...sao..tự nhiên nhóck lại hỏi thế?-có lẽ anh hơi ngạc nhiên về câu hỏi của tôi..nhưng vài giây sau đó anh đã bình thường trở lại...chắc anh đang nghĩ anh em với nhau thì hỏi thăm với nhau như vậy là chuyện thường thôi..

-Thì anh cứ trả lời đi..em chỉ thắc mắc thôi mà..=.=[anh không trả lời thì càng làm cho trôi hồi hộp]

-Ờ thì...

-Sao thế? sao không nói dạ?..người ta thích anh hay anh thích người ta? Hay là cả hai đang thích nhau?

-Thật ra thì..cũng đúng cả hai...

-Như thế có nghĩa là sao?[tự nhiên trong lòng tôi bồn chồn lên một nỗi lo lắng..đó là..tôi sợ mất anh..tính ra tôi chưa yêu thầm ai mà lâu như vậy..tính ra tôi cũng yêu thầm a cũng 10 năm rồi]


                                                                                                                Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét