Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

I'm not Gay But I Love You (truyen Gay) - phần 3

Lại 1 truyện gay cảm động nữa mình sưu tầm được trên mạng mời các bạn cùng đọc





-Àh..anh đang thíc 1 người..nhưng ko biết người đó có thíc anh ko nữa..-Anh vừa nói mà tự nhiên nhìn thẳng vào mắt tôi.tôi thoáng giật mình vì tưởng nhầm ảnh thíc mình chăng???..ko..ko đời nào..tôi tự diềm tĩnh lại mình...bởi vì đó ko phải là sư6 thật được....
-Thế người đó tên gì?
-Hì..từ từ rồi em cũng sẽ biết thôi..nhưng..người đó cũng ở chung xóm với mình đó..hjhj
Trời...sét đánh ngang tai...tui dường như cứng người lại khi nghe anh nói như thế..hic..tôi bắt đầu suy xét lại xem ai là người trong xóm này màk được anh để mắt xanh đến..nếu nói về GAY trong xóm này không phải là nhiều..nhưng tôi là người dễ sương và đẹp nhất[...hình như hơi tự tin quá thì phải=.=...nhưng sự thật là vậy màk...ai chối bỏ được]
Nói gì thì nói chứ nếu nói về con gái thì trong xóm này nhiều quá trời..màk đẹp nữa mới đau chứ..bởi vậy năm nào trong xóm tôi cũng có đám cưới hết..Nhưng...tôi chợt nhớ ra một người...
Chị ta tên Hương...cháu của cô HƯơng người Huế, chị ta bằng tuổi anh Huy..công nhận phải nói chị ta đẹp biết mấy,phải nói 2 nhữ thôi:"rất đẹp". Không phải tôi ưu ái nghĩ đến chị ta vì chị ta đẹp đâu, màk bởi vì dạo này tôi nghe mọi người trong xóm dạo này đồn ầm lên là chị Hương thích anh Huy và anh ta cũng thích chị..hic..mỗi lần tôi nghe vậy..tôi tức lắm nhưng cũng chẳng biết phải làm gì..bởi vì tôi đâu có là gì của người ta đâu..
-Em nghe nói..anh với chị Hương đang thích nhau hả?
-Thật ra thì..chị Hương thích anh thật..còn anh..thì..
Ào..cái gì vậy nèk trời, tôi dường như hơi bàng hoàng khi tự nhiên người tôi ướt đẫm nước và..có bốc lên một cái mùi gì đó hôi hôi thì phải.hửi hửi trên tay áo..và..AAAAAAAA''''''..."AI TẠT NƯỚC ĐẦM MƯƠNG VÀO NGƯỜI TÔI THẾ NÀY???"
-Hí hí hí...em xin lỗi anh Lang...em lỡ tay chứ không có ý..anh bỏ wa nha...với lại ai biểu anh ngồi một đống đó chi..cản tầm nhìn của em chứ bộ...hoho
Coi cái bộ dạng của nó kìa trời, vừa nói vừa cười tay che miệng một cách gian xảo...đố đứa nào tin nó nói thật là chỉ có chết..nói đ1ung hơn là nó cố tình=.=

-Ya!!! Con quỷ cái kia..mày nghĩ sao màk tạt thứ nước dơ bẩn vào người ông thế hả??? Mi to gan quá rồi..-tôi vừa nói, àh ko..phải nói là rống hét thì đúng hơn vào mặt con nhỏ..bực hết chỗ nói.

Tôi vừa định chạy lại túm đầu nó đánh nó một trận thì ai dè nó đã nhanh chân chạy trước mất rồi..[hajz..cứ đợi đó đi con..ông mày sẽ báo thù]
Nhưng lúc đó anh nắm lấy tay tôi và bảo thôi bỏ đi, dù gì cũng là con nít thôi màk, chấp nhất gì tụi nó. Tôi thấy anh nói cũng phải nên thôi bỏ qua.

-Èo, người em hôi qu1a, em đi tắm đi..hihi

Khi nghe anh nói như thế lúc đó tôi cũng mới để ý, người tôi nó hôi như cú ấy..huhu..Tôi vô trong phòng lấy bộ đồ ra rồi vô trong phòng tắm, sau khi cởi đồ ra rồi bật vòi sen, một làn nước lạnh ào lên lớp da của tôi thật là dễ chịu.Bỗng nhiên có cái gì đó chạm vào lưng tôi, tôi hơi rùng mình , không lẽ là có ma(sau khi tôi viết truyện thì sau này mới nghe mẹ nói ngôi nhà tôi ở lúc trước có ma, và mẹ cũng đã từng gặp mấy lần, hjc..ghê wá)
Bỗng nhiên một tiếng nói cất lên làm tôi nỗi cả da gà.

-Nhók tắm mình ên ko sợ ma sao?...keke..muốn anh tấm chung ko?

-Thôi đi ba..a kì wá ah..đi ra giùm cái đi ba

-keke...ấy chà chà..ko biết có ai nhớ hồi nhỏ tự tiện kiss tôi chưa kìa..giờ thì phải trả chứ=.=

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét